วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558

(SF Myungyeol) MY TUTOR - ติวข้ามปี NC 18+



     มยองซูประทับรอยจูบกลีบปากสีสดที่บวมเจ่อเพราะรสจูบไปถึงสองครั้งอีกครั้ง จูบครั้งนี้เปรียบเสมือนการต้อนรับคนรักที่กลับมาอีกครั้ง แขนแกร่งรวบเอวร่างบางอย่างกระหายสัมผัส ซองยอลเองก็ยกแขนทั้งสองข้างคล้องรอบคอของชายหนุ่มตรงหน้าอย่างรู้งาน ริมฝีปากถูกและเล็มโดยร่างหนาก่อนจะถูกลิ้นร้อนลุกล้ำอย่างหนักหน่วง ซองยอลเริ่มรู้สึกอ่อนปวกเปียกแทบจะทรุดลงกับพื้นแต่ยังดีที่ร่างหนาประคองร่างไว้อยู่ บทจูบอันเร่าร้อนยังคงดำเนิ่นต่อไปอย่างไม่มีหยุดหย่อน ต่างคนต่างต้องการสัมผัสของกันและกันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน

อื้ออ..  ซองยอลเงยหน้าขึ้น ใบหูแดงขึ้นมากกว่าเก่าเพราะสัมผัสของมยองซูที่เริ่มส่งมือเข้าไปลุกล้ำแผ่นหลังของเขา ลูบไปมาอย่างเย้ายวนช้าๆก่อนจะไล้ลงไปถึงขอบกางเกง

ฮัก.. ซองยอลสะดุ้งอย่างแรงเมื่อร่างหนาส่งมือร้อนลงไปสัมผัสบั้นท้ายของตน ร่างหนาบีบคลึงอย่างสนุกมือ ทำอยู่นานจนร่างบางแอบก่นด่าในใจ


ลีลาชะมัดยาก


     ร่างบางผละริมฝีปากออกอย่างกะทันหันจนมยองซูงงไปชั่วขณะ แต่ก็เข้าใจเหตุผลในทันทีเมื่อซองยอลเริ่มแกะกระดุมเสื้อออก มยองซูไม่รอช้ารีบเข้าไปช่วยและโยนเสื้อตัวนั้นออกไปอย่างรีบร้อน มยองซูอุ้มร่างบางไปยังโซฟา ร่างหนานั่งคร่อมซองยอลก่อนจะซุกหน้าตรงคอระหงที่เริ่มขึ้นสีแดงตามอารมณ์ที่มีอย่างเอาแต่ใจ ซองยอลเริ่มอยู่ไม่สุขเพราะความรู้สึกร้อนรุ่มที่มากขึ้น ลิ้นร้อนลากผ่านเนินอกที่กระเพื่อมตามแรงอารมณ์ ริมฝีปากกดเม้นผิวเนียนขาวของคนใต้ร่างจนเกิดรอยอย่างเร้าร้อน มยองซูลอบมองดวงหน้าของซองยอลก่อจะยกยิ้ม สิ่งที่เขาเห็นตรงหน้าคือร่างบางที่เอาแต่หลับตา ริมฝีปากถูกฟันขบไว้เพื่อระบายอารมณ์เสียวซ่านนั้น ร่างบางยกยิ้มก่อนจะกลับมาไล้เลียยอดอดสีชมพูที่ตอนนี้ชูชันขึ้น ซองยอลแอ่นอกรับสัมผัสวาบหวามจากอีกคน แต่แล้วทุกอย่างก็หยุดลงกะทันหัน มยองซูละตัวออกจากซองยอลก่อนจะยืนขึ้นมองคนที่กำลังนอนงงอยู่บนโซฟา ร่างที่ตอนนี้ขึ้นสีแดงทั้งจากแรงอารมณ์ที่มีและรอยรักที่มยองซูประทับไว้ทำให้ร่างหนาแทบจะกระโจนใส่ แต่ไม่ได้ เขามีเรื่องสนุกๆที่อยากทำมากกว่า การมาของเขาในครั้งนี้ก็เพื่อ แกล้ง คนน่ารักที่กำลังนอนยั่วเขาอยู่ตรงนี้ต่างหาก

งื๊อออ หยุดทำไม  ซองยอลโวยวาย สายตาหวานเยิ้มมองมยองซูอย่างอ้อนวอนขอสัมผัสแบบนั้นคืน

ฉันมีคำถาม  กระตุกยิ้มเบาๆ

อะไรอีก

นายบอกเลิกฉันแต่นายก็ยังรักฉันอยู่

ก็ใช่  ซองยอลลุกขึ้นมานั่งขัดสมาธิอยู่บนโซฟา จ้องมองคนที่กำลังยิงคำถามไร้สาระมาขัดกิจกรรมสนุกๆของเขา

แล้วนาย.. คิดถึงฉันบ้างรึเปล่า

ก็คิด โว้ยอะไรของนายอีกเนี่ย  ร่างบางเริ่มหัวเสียนั่งหน้ามุ่ยเหมือนเด็กเอาแต่ใจจนมยองซูแอบขำในใจ

ความคิดถึงของนาย นายจัดการมันยังไงหรอ  เป็นคำถามที่ทำให้ร่างบางสะอึกอยู่พอสมควร ความนัยที่แฝงอยู่ในคำถามทำให้ร่างบางสั่นสะท้าน

...

ช่วยติวฉันหน่อยสิ  แววตาคมดั่งแมวที่กำลังจ้องลูกหนูถูกส่งไปหาร่างบางยิ่งทำให้ซองยอลไปต่อไม่ถูก

ทะลึ่ง  ซองยอลพูดขึ้นอย่างแผ่วเบา ถึงจะดูเป็นคำก่นด่าแต่ใบหน้าหวานก็ขึ้นสีแดงเรื่อ เป็นอย่างที่มยองซูคิด ซองยอลมักทำอย่างนี้เสมอเวลาคิดถึงเขาแน่ๆ

...

...  ภายในห้องดูเงียบงัน ถึงแม้ว่าจะมีคนอยู่ถึงสองคนก็ตาม

นายไม่สะดวกติวให้ฉันก็ช่างมันเถอะ ฉันเข้าใจแล้วว่านายไม่ได้รักฉันจริงๆ  มยองซูพูดเรียบๆ แววาเฉยชาถูกส่งผ่านไปหาร่างบางก่อนจะหันหลังเพื่อจะเดินไปเปิดประตู


เดี๋ยวมยองซู 


บิงโก


     มยองซูยิ้มร่าก่อนจะหยุดฝีก้าวลง เขารู้ดีว่าซองยอลเป็นคนใจอ่อน ไม่ใช่กับคนอื่น แต่แค่กับเขาคนเดียวเท่านั้น มุขนี้มยองซูใช้บ่อยและมันก็มักจะได้ผลไปซะทุกครา ถึงจะเลิกกันไปแล้วแต่เขารู้ ซองยอลยังรกและแคร์เขาเสมอ ไม่เปลี่ยนแปลง

...  ห้องเงียบลงอีกครั้ง มยองซูยังคงหันหลังให้ซองยอล ใจจดใจจ่อว่าร่างบางจะพูดอะไรต่อแต่ก็ไม่มีเสียงใดผ่านเข้าหูเขาอีกเลย เงียบอยู่นานจนมยองซูเริ่มคิดว่ามันอาจไม่ได้ผล ริมฝีปากหยักได้รูปกำลังจะอ้าปากพูดอีกครั้งแต่ก็ต้องหุบในทันทีเมื่อเสียงปะหลาดเข้ามาในหูของเขา

ม.. มยอ..ง ซู..  ร่างหนาเมื่อหันกับไปมองร่างบางบนโซฟาก็อึ้งกับภาพตรงหน้า ซองยอลถอดกางเกงออกหมดแล้ว ตอนนี้บนร่างบางอันน่าถะนุถนอมไม่มีอะไรหลงเหลือให้ปิดบางสัดส่วนอีกต่อไป เรียวขาวางลงบนพื้นเย็นเฉียบ แผ่นหลังเอนลงไปกับพนักโซฟาอย่างเชื่องช้า แยกขาออกก่อนที่มือบางจะวางทับลงบนกึ่งกลางของเรียวขา ลูบไล้แผ่วเบา ตาเรียวจ้องมองมยองซูอย่างเหม่อลอยพร่ำเรียกชื่อชายหนุ่มพลางถูไถส่วนอ่อนไหวช้าๆ มยองซูมองร่างบางอย่างเจ้าเล่ห์จนทำให้ร่างบางสั่นสะท้าน ราวกับสายตาของมยองซูกำลังลูบไล้เขาไปทั่วทั้งหมด แม้แต่จุดที่ไม่มีใครเคยได้เห็นก็ตามนอกจากเขา

อ อ่า..  ซองยอลครางออกมาเมื่อตนเองจินตนาการถึงสัมผัสที่ได้จากมยองซู มือบางขยับส่วนอ่อนไหวเร็วขึ้นเรื่อยๆ สะโพกเริ่มกระแทกขึ้นลงตามแรงอารมณ์จนมยองซูเริ่มร้อนรุ่ม มือหนาพยายามกำหมัดไว้อย่างชั่งใจ บทเพลงรักที่คนตรงหน้ากำลังทำยิ่งเป็นยาปลุกอารมณ์ชั้นดีให้แมวตัวนี้กระโจนเข้าหา แต่มันยังไม่ถึงเวลา มยองซูถอยหลังพิงกำแพงห้อง จ้องมองอาการของอีกคนอย่างไม่วางตา

อืม มยอ..ง ซองยอลส่งมืออีกข้างขึ้นไปเค้นคลึงยอดอกชมพูจนตนเองครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เรียวปากสวยเอาแต่เรียกหาเจ้าของชื่อที่กำลังยืนมองเขาอยู่ ซองยอลจมอยู่ในห้วงอารมณ์ของตนจนไม่อาจถอนตัวได้ เสียงครางขาดหายเปล่งออกมาอย่างไม่รู้สึกอาย ยิ่งออกแรงมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อรู้สึกถึงจุดสูงสุดที่กำลังจะมาเยือน

อ่ะ อา  ร่างบางกระตุกขึ้น ไม่นานของเหลวขุ่นก็ทะลักออกมาเลอะมือและท้องน้อย ร่างบางลืมตาขึ้นมามองมยองซูอย่างยั่วยวน มยองซูที่มองอยู่นานก็เดินมาหาร่างบางช้าๆ สายตาเอาแต่มองเรือนร่างที่ขึ้นสีเรื่อจนซองยอลรีบหุบขา เสมองไปทางอื่น มยองซูค่อยๆจับใบหน้าของร่างบางให้หันมาสบตาของเขาก่อนจะเลื่อนหน้าไปกระซิบข้างหู หน้าที่แดงอยู่แล้วกลับแดงขึ้นอีกครั้ง


ตาฉันติวบ้างนะ


     ไม่รอช้า ริมฝีปากร้อนจูบร่างบางอย่างจาบจ้วง ไล้เลียกลีบปากอย่างเร่าร้อน ลิ้นร้อนเปิดปากร่างบางอย่างชำนาญก่อนจะกวาดความหวานข้างในโพรงปากอย่างหื่นกระหาย มือหนาไล้ผิวเนื้อนวลไปเรื่อยๆ บีบเคล้นหน้าอกอย่างหนักหน่วงจนซองยอลครางออกมา แขนเรียวก่ายลำคอของร่างหนา

อะ  ร่างบางกระตุกเมื่อมือหนาไล้ลงไปที่สะโพก จับส่วนทีอ่อนไหวของร่างบางจนลมหายใจของซองยอลขาดห้วง รูดรั้นขึ้นลงเบาๆก่อนจะเร่งให้เร็วขึ้นตามการขยับสะโพกของคนใต้ร่าง

อื๊ออ  มยองซูละจูบที่ริมฝีปากออก ขบเม้มลำคอจนเกิดรอย ความเสียวซ่านถูกส่งไปหาร่างหนาโดยการจิกไหล่ของอีกคน มยองซูผลักให้อีกคนนอนราบไปกับเบาะโซฟา จัดการทอดเสื้อของตนเองออกแล้วขึ้นไปนั่งคร่อมซองยอลอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากพรมจูบไปทั่วร่างของคนข้างใต้ ตั้งแต่เนินอก ลงไปถึงหน้าท้อง ไล้เลียคราบรักที่ซองยอลปลดปล่อยมาก่อนหน้านั้น แขนแกร่งลูบขาอ่อนเพิ่มความเสียวซ่านให้ซองยอลได้ไม่น้อย

ม มยอง ซู.  ซองยอลเรียกชายหนุ่มเสียงกระเส่า

หืม

ฉ ฉัน.. อยาก..  แววตาเว้าวอนส่งผ่านไปหาร่างหนา ในเมื่อตองการแบบนั้น เขาก็น่าจะสนองให้ถึงใจ มยองซูจัดการถอดกางเกงของตนออก เผยให้เห็นถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในซึ่งกำลังตั้งชูชันอยู่ ซองยอลมองมยองซูอย่างอายๆจนต้องเบี่ยงหน้าหนี แขนแกร่งยกเรียวขาพาดไหล่ของตน แตะเข้ากับจุดอ่อนไหวของร่างบางที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำไหลซึมออกมาบ้างแล้ว นิ้วแกร่งปาดเข้ากับของเหลวนั้นก่อนจะนำไปถูวนที่ช่องทางด้านหลัง ส่งนิ้วเข้าไปสำรวจด้านในทีละนิ้ว หมุนวนไปมาจนร่างบางครางเสียวต่ำอยู่ตลอดเวลาที่นิ้วลากไล้อยู่ในร่างของตน

อ๊ะ อ อย่า..ก แกล้..ง  ซองยอลกระตุกตัวเมื่อนิ้วที่กำลังสำรวจถูกเข้ากับจุดกระสันและมยองซูก็คอยแตะตรงจุดนั้นอย่างรัวเร็ว เมื่อคิดว่าช่องทางนั้นปรับตัวได้แล้วจึงถอนนิ้วออก ก่อนจะเอาความเป้นชายสอดใส่เข้าไปเพียงครั้งเดียวจนมิด

อ๊า เจ็บ..  ซองยอลร้องลั่นเมื่อรู้สึกถึงความเจ็บปวดที่แล่นเข้ามาจนน้ำตาคลอเบ้า มยองซูได้ยินดังนั้นจึงขอโทษคนใต้ร่างเป็นการใหญ่ แต่ส่วนนั้นของตนยังคงอยู่ภายในกายของร่างบาง เมื่อรู้สึกว่าอาการรัดแน่นของร่างบางเริ่มเบาลง เขาจึงเริ่มขยับตัวไปอย่างช้าๆ ซองยอลส่งมือไปจับไหล่แกร่งก่อนจะจิกเล็บลงไปเพื่อระบายความเจ็บปวด ไม่นานนักความเจ็บก็แปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกวาบหวาม

อ๊ะ แรง.. แรงอีก ม ยอ..ง  มยองซูโถมกายใส่ร่างบางอย่างบ้าคลั่ง สร้างเสียงกระเส่าให้ร่างบางได้ไม่น้อย มยองซูโน้มร่างเข้าหาซองยอล จูบกลีบปากนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุลริมฝีปากจนเจ่อ มือหนาไม่ปล่อยให้ส่วนใดส่วนหนึ่งว่างเลยสักนิด ส่งมือไปบีบคลึงหน้าอกร่างบางจนทำให้ร่างบางแทบไม่มีแรงตอบสนองใดๆ มยองซูผละออกจากร่างบางพร้อมพลิกกายให้คนใต้ร่างนอนตะแคงก่อนจะจับข้าเรียวให้อ้าขึ้นมากที่สุด สะโพกหนาถาโถมแรงอารมณ์ทั้งหมดใส่ร่างบาง ซองยอลเองที่รู้สึกว่ากึ่งกลางของตนเริ่มคับแน่นจึงส่งมือไปรูดรั้งแก่นกายของตน แต่ก็ถูกมือหนาหยุดไว้

ฉัน.. ทำเอง  กดเสียงต่ำก่อนจะส่งมือไปรูดรั้งแก่นกายของซองยอลอย่างถี่รัวจนร่างบางแทบจะหัวใจวาย

อ๊ะ อ้า.. อัก..อา  ซองยอลครางออกมาเสียงดังเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างถูกมยองซูควบคุมไว้หมดทั้งหน้าและหลัง มือหนาขยับถี่ขึ้นพร้อมกับแรงกระแทกที่เริ่มเร็วจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกัน

อ่า ซองยอลลล ฉัน..ไม่ไหวแล้ว 

อะ.. อ่า  แรงกระแทกเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ความแข็งแกร่งยิ่งเข้าไปข้างในมากขึ้น

จ..จะ แล้..ว" ความถี่ชุดสุดท้ายถูกส่งไปหาร่างบางอย่างบ้าคลั่ง

อ๊า  ทั้งสองกระตุกพร้อมกันก่อนที่มยองซูจะล้มลงไปทับร่างของซองยอล

อื๊มมหนัก  ซองยอลขยับร่างกายไปมาหวังจะให้อีกคนลุกขึ้น แต่แล้วความแข็งขืนภายในตัวกลับคับแน่นขึ้นอีกครั้ง

..  มยองซูเงยหน้าขึ้นมามองซองยอลอย่างเดาอารมณ์ไม่ได้ มันจะทำอะไรอีกไหมนั่น

ย่า ออกไป

ออกไม่ได้

ทำไมเล่า  ซองยอลขยับตัวอีกครั้งแต่ถูกมยองซูจับตัวไว้แน่นไม่ให้ขยับไปไหน

ใครใช้ให้ขยับสะโพกทั้งๆที่มันค้างอยู่อย่างงี้เล่า

หมายความว่า..  ซองยอลเบิกตาโพลงในทันที เขารับรู้ว่าตอนนี้มยองซูรู้สึกอย่างไร

เออ อีกรอบนะ  มยองซูไม่รอช้า กดคนตัวบางให้จมโซฟาไปมากกว่าครั้งเก่า

ย่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาา

   






อย่าลืมกลับไปคอมเม้นในเด็กดีนะคะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น